Phòng khám đa khoa đại đông có tốt hay không?

Phòng Khám Đa Khoa đại đông chuyên điều trị những bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, và những bệnh xã hội, … Là một trong các phòng khám có uy tín và danh tiếng nhất hiện tại tại TPHCM. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của công nghệ kỹ thuật y khoa hiện đại ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ chuyên nghiệp về lĩnh vực y tế, chính do vậy phòng khám đa khoa đại đông là sự lựa chọn bậc nhất cho bạn và gia đình bạn!

 

Tầm nhìn và sứ mệnh

Mục tiêu của phòng khám là phát triển thành một trong các phòng khám chữa bệnh hàng đầu tại TPHCM, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân trong và ngoài khu vực.

Chúng tôi luôn chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm đưa tới kết quả khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, còn tạo 1 môi trường y tế an toàn, thân thiện và chất lượng cho toàn bộ mọi người.

Mục đích của y học chính là “ cứu người”, do đó chúng tôi không ngừng tăng trình độ cho đội ngũ y bác sĩ cũng như đẩy mạnh việc đầu tư trang đồ vật y tế, máy móc tiên tiến nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Với sứ mệnh và trách nhiệm to lớn đấy, phòng khám luôn đặt phương châm sức khỏe người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi.

f:id:bakhjem:20170323110125j:plain

Cam kết từ Phòng Khám Đa Khoa ĐẠI ĐÔNG:

Cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra.

Đảm bảo đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đã qua đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện chuyên sâu về mặt kỹ thuật y khoa và phương pháp chăm sóc bệnh nhân.

Sử dụng trang vật dụng y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hiện đại hàng đầu trên thế giới.

Quy trình chăm sóc bệnh nhân tận tình, kỹ càng và hiệu quả.

mang lại cho người bệnh 1 môi trường y tế sạch sẽ và đẩy đủ tiện nghi.

SỰ KHÁC BIỆT LÚC NGƯỜI BỆNH ĐẾN VỚI ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG

Đến với Phòng khám đại đông, người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà chỉ một phòng khám tiêu chuẩn như chúng tôi mới có.

http://phongkhamdakhoadaidong.vn/upload/hinhanh/10.jpgDịch vụ chăm sóc chu đáo: mang mục tiêu hoạt động “sức khỏe người bệnh, trách nhiệm của chúng tôi”. đến với Đa Khoa Đại Đông người bệnh sẽ được sự quan tâm chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Dịch vụ phản hồi nhanh chóng: mọi công tác của chúng tôi đều được quản lý bằng hệ thống thông minh vì vậy người bệnh sẽ vô cùng chủ động và thuận tiện khi nhận những kết quả chẩn đoán, kết quả xét nghiệm, cũng như những kết quả kiểm tra sức khỏe của mình. Vơi bớt sự bồn chồn lo lắng lúc chờ đợi.

http://phongkhamdakhoadaidong.vn/upload/hinhanh/10.jpg Phục vụ liên tục: Đa Khoa Đại Đông làm việc tất cả các ngày trong tuần, cả những ngày lễ tết. Sẵn sàng phục vụ người bệnh lúc có yêu cầu.

http://phongkhamdakhoadaidong.vn/upload/hinhanh/10.jpg Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, tâm lý: toàn bộ các nhân viên của chúng tôi từ bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên của chúng tôi đều luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người bệnh. Thấu hiểu những gì bệnh nhân muốn, đưa ra những lời khuyên bổ ích lúc bệnh nhân cần.

Có sức khỏe, mới có tình yêu, có hạnh phúc, trường hợp nhận thấy cơ thể bạn đang lên tiếng báo động các tình trạng không tốt, hãy tới ngay với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để được chăm sóc sức khỏe trọn vẹn bạn nhé!